THIẾT KẾ NHÀ ANH QUANG – TP LẠNG SƠN

NSC Design
Hình ảnh thiết kế ngoại thất công trình

Toàn cảnh thiết kế của ngôi nhà

Các không gian cây xanh tạo điểu nhấn cho kiến trúc mặt tiền

Địa điểm: Thành phố Lạng Sơn

Diện tích: 80m2

Những quy luật căn bản mang tính nguyên tắc trong thiết kế nội thất kiến trúc, trang trí nội thất nhà ở là kinh nghiệm của kiến trúc sư, cần nắm vững nguyên lý thiết kế nhà ở, Tất cả rất quan trọng trong thiết kế công trình kiến trúc và thiết kế nội thất. Các quy luật thiết kế đó quan trọng cả trước khi thực hiện đồ án thiết kế đến khi thực hiện thiết kế nhà dân dụng, nguyên tắc thiết kế nội thất thể hiện ngay từ đầu khi đặt bút lên bản vẽ.Bằng kinh nghiệm lâu năm với các công trình Thiết kế kiến trúc lớn, NSC Design đã hoàn thiện thiết kế  nhà anh Quang và nhận được sự ủng hộ cao của gia đình, ngôi nhà đã bắt đầu trong quá trình thi công trong năm 2023 này.

Nguyên tắc thiết kế dựa trên các quy luật như sau:

– Tính thẩm mỹ của nội thất

– Bài trí các phòng

– Màu sắc chủ đạo

– Theo yêu cầu của gia chủ

UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Với phong cách thiết kế chuyên nghiệp, luôn luôn cập nhật và sáng tạo các mẫu nội thất độc đáo nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách.

NSC Design luôn đem đến cho khách hàng những bản thiết kế nội thất có phòng cách khác biệt, đẳng cấp…đồng thời sẵn sàng thực hiện các đơn đặt hàng thi công nội thất trọn gói cho căn hộ chung cư, nhà lô phố, biệt thự…đúng theo bản vẽ thiết kế đã được khách hàng phê duyệt.
Chúng tôi dành trọn tâm huyết, thời gian để tập hợp, nghiên cứu những kiến thức mới, vật liệu mới, công nghệ mới và các phong cách Thiết kế kiến trúc, thiết kế Nội thất mới để ứng dụng vào trong các công trình đã và sẽ thi công của NSC Design.

Với uy tín, kinh nghiệm của mình, NSC Design hoàn toàn có đủ năng lực tạo sự uy tín đối với Khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực thiết kế Kiến trúc, thiết kế Nội thất, thi công Kiến trúc và nội thất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0888 516 444
VPĐD: CC Green City – Đ. Trần Quang Khải – P. Thọ Xương – TP. Bắc Giang
Xưởng sản xuất: Lô 16 – Cụm CN Dĩnh Trì – TP. Bắc Giang
Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *